7 ดาราชาย บ้านรวยตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ

พูดถึงเรื่องของดาราต้องบอกเลยว่าเป็นอาชีพที่มีรายได้ดีมากๆ แม้ว่าจะเริ่มต้นมาเป็นดาราจากการที่บ้านมีฐานะที่ยากจน แต่สุดท้ายก็สามารถมีบ้านมีรถได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง แต่สำหรับดาราบางคนก็มีพื้นฐานที่ทางครอบครัวเป็นคนมีฐานะอยู่แล้ว เช่นเดียวกับดาราหนุ่มทั้ง 7 คนที่เราได้นำมาให้ได้ชมกันวันนี้ เพราะหนุ่มๆทั้ง 7 คนนี้ มีฐานะที่รวยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ จะมีใครกันบ้าง ลองไปชมกันเลยดีกว่าจ้า

1. เจมส์ มาร์ อัศรัสกร

เจมส์ มาร์ มีชื่อจริงๆ ว่าเจมส์ อัศรัสกร แต่เพื่อให้ชื่อในวงการเป็นที่จดจำง่าย จึงใช้ชื่อว่า เจมส์ มาร์ ตัวตนที่แท้จริงของเขามีฐานะร่ำรวยมากๆ อยู่แล้วก่อนเข้าวงการ เรียกได้ว่าเป็นทายาทนักธุรกิจพันล้าน โดยคุณพ่อสมิต อัศรัสกร เป็นเจ้าของนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี ทำธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้าและอสังหาริมทรัพย์หลายพันล้านด้วย ส่วนคุณแม่ทำงานกับบริษัทรับจัดประมูลผลงานศิลปะชื่อคริสตีส์ ปัจจุบันเจมส์อยู่กับคุณพ่อในไทย คุณแม่อยู่ฮ่องกง ส่วนน้องสาวกำลังศึกษาอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย

2. พีช พชร จิราธิวัฒน์

นักแสดงวัยรุ่นหนุ่มหวานใจของสาว”แพทริเซีย กู๊ด” เป็นลูกชายคนกลางของคุณพ่อธีรยุทธ์ จิราธิวัฒน์ และเป็นหลานของสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารเครือเซ็นทรัล นั่นหมายความว่าเขาเป็นทายาทเจ้าของห้างดังและใหญ่อันดับต้นๆ ของไทย ด้านคุณแม่ของพีช คุณชนัดดา จิราธิวัฒน์ เป็นเจ้าของธุรกิจเพชร ไดมอนด์ ทูเดย์ นอกจากนี้เขายังเป็นหลานชายของ ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สามีของสาวมาร์กี้ด้วย ปัจจุบันหนุ่มพีชนอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วยังมีธุรกิจส่วนตัว ทำร้านเฟรนช์ฟรายส์ Potato Corner ที่เซ็นทรัลเวิลด์

3. นิชคุณ หรเวชกุล

นิชคุณ ดาราไทยที่โกอินเตอร์เป็นศิลปินเกาหลีสมาชิกวง 2PM นอกจากหล่อเก่งแล้วยังเกิดมาพร้อมครอบครัวพื้นฐานดีร่ำรวย เขาเป็นลูกคนที่ 2 ในตระกูลหรเวชกุล ฐานะทางครอบครัวร่ำรวยมากๆ อยู่แล้วก่อนเข้าวงการ โดยที่บ้านได้ทำธุรกิจนำเข้ายาและเวชภัณฑ์จากต่างประเทศ ชื่อ บริษัท ยูเนียนเมดดิคอล (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้จดทะเบียนทำธุรกิจในเมืองไทยมานับสิบปี และเป็นคู่ค้ากับหน่วยงานรัฐหลายแห่ง มีรายได้มากกว่า 100 ล้านบาทต่อปี

4. ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล

ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล เป็นทายาทรุ่นที่ 3 แห่งตระกูลซอโสตถิกุล เป็นลูกชายของคุณแม่พัชรดา (ณ สงขลา) กับคุณพ่อ ธวัชชัย ซอโสตถิกุล ซึ่งเป็นเจ้าของซีคอนสแควร์ และธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ นันยาง, บริษัท ซีคอน, ไทยชูรสตราชฎา, นมตรามะลิ บางกอกเฮ้าส์ บิวเดอร์ เป็นต้น

5. ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

ลูกชายคนเล็กของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ (คุณปู่ของ พีช พชร) ซึ่งเป็นประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) และมีคุณแม่เป็นอดีตนางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล ปัจจุบันรับหน้าที่หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของ บริษัทโพสต์ พับลิชชิ่ง ทำร้านเสื้อผ้ามัลติแบรนด์ ศูนย์รวมเสื้อผ้าแบรนด์ต่าง ๆ ของดีไซเนอร์ไทย และมีงานเพลง งานในวงการบันเทิงออกมาอยู่เรื่อยๆ ชีวิตปัจจุบันแต่งงานแล้วกับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี

6. ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

พระเอกหนุ่มช่อง 7 สามีของ เอมมี่ กลิ่นประทุม เขาเป็นลูกคนเล็กในพี่น้อง 3 คน โดยธุรกิจที่บ้าน คุณพ่อเป็นเจ้าของสวนปาล์ม โรงแรม และรีสอร์ต บนเกาะพีพี ชื่อ พี.พี. โฮเต็ล กรุ๊ป มีทั้งหมด 4 โรงแรมด้วยกัน คือ 1. Phi Phi Hotel 2. Phi Phi Banyan Villa 3. P.P. Casita และ 4. P.P. Palmtree Resort

 

7. เป๋า-วฤธ หงสนันทน์

นักแสดงหนุ่มไฮโซ เป๋า วฤธ หวานใจของ พลอย ชวา เพื่อนสนิทของชมพู อารยา ก่อนที่หนุ่มเป๋าจะกลายมาเป็นนักแสดงที่หลายคนรู้จักในวันนี้ พื้นฐานฐานะครอบครัวนั้นเรียกได้ว่าระดับเศรษฐี ที่บ้านทำธุรกิจเป็นบริษัทผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บรรทุก FAW ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

หล่อ รวย ฐานะร่ำรวย เกิดมาเพียบพร้อมทุกอย่างแบบนี้ จึงไม่แปลกที่สาวๆ อยากจะกุมหัวใจพวกเขาว่ามั้ยคะ