สีเสื้อมงคลประจำวันเกิด ปี 2019 เรียกโชคลาภ เงินทอง มีอำนาจวาสนาดี

สีเสื้อมงคลประจำวันเกิด ปี 2019 เรียกโชคลาภ เงินทอง มีอำนาจวาสนาดี

ต้อนรับปีใหม่ 2562 หลายคนก็ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ และเสริมสิริมงคลกันหลายแบบกันแล้ว สำหรับบทความนี้เราพามาเสริมดวงให้ดีขึ้นโดยการใส่เสื้อให้เป็นสีมงคล ในปี 2562 สีเสื้อมงคลประจำวันเกิด แบบไหนบ้างที่เหมาะแก่การใส่ และสีอะไรที่ห้ามใส่ เพื่อให้หนุนดวงการเงิน การงาน และอื่น ๆ ให้ดีขึ้น มาติดตามกันเลยว่าในแต่ละวันเหมาะกับเสื้อสีมงคลแบบไหนบ้าง

สีเสื้อมงคลประจำวันเกิด ปี 2019

การเลือกใส่สีเสื้อมงคลประจำวันเกิดนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเหมือนกัน ใครจะทำตามหรือไม่ก็ตามแต่จะสะดวกกันเลยแต่หากอยากจะเสริมดวงให้ดีขึ้น หนุนเรื่องการงาน การเงิน และสบายใจขึ้นก็ลองใส่เสื้อสีมงคลประจำวันเกิดได้เลย

สีเสื้อมงคลประจำวันจันทร์

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์นั้นในปี 2562 นี้ เสื้อสีที่ใส่แล้วจะช่วยเสริมดวงในเรื่องของการเงิน โชคลาภ การงาน ก็คือเสื้อสีม่วง หากต้องการเน้นในเรื่องของการได้วาสนาดีมีอำนาจจะให้ใส่เสื้อสีเขียวจะช่วยหนุนเรื่องนี้ได้มาก ส่วนสีเสื้อที่จะช่วยเรื่องให้มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูก็ให้ใส่เสื้อสีฟ้า สีน้ำเงิน ได้เลย และสีที่ห้ามใส่สำหรับคนวันจันทร์คือสีแดงนะ

สีเสื้อมงคลประจำวันเกิด ปี 2019

สีเสื้อมงคลประจำวันอังคาร

ชาววันอังคารมาเสริมดวงด้วยการใส่เสื้อสีมงคลเรียกโชคลาภ เงินทอง ให้ไม่ขาดมือ ให้ใส่เสื้อสีมงคลเป็นสีส้ม หรือ สีทอง ในเรื่องของการหนุนดวงเรื่องโชคลาภวาสนา บารมีและมีอำนาจให้หนุนดวงโดยการใส่เสื้อสีดำ และ สีม่วง และสีที่จะช่วยให้มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูนั้นให้เน้นการใส่เสื้อสีมงคลเป็นสีแดง ส่วนสีต้องห้ามสำหรับคนวันอังคารนั้นคือเสื้อสีเหลือง และ สีขาว

สีเสื้อมงคลประจำวันเกิด ปี 2019

สีเสื้อมงคลประจำวันพุธ

สำหรับคนที่เกิดวันพุธนั้นจะมีเสื้อสีมงคลในปี 2562 นั้นเป็นเสื้อสีดำ และ สีเทา ทั้งสองสีนี้จะช่วยในเรื่องโชคลาภเรียกเงิน ทอง ทรัพย์สิน ส่วนสีเสื้อมงคลที่จะช่วยในเรื่องของวาสนา มีอำนาจ บารมี ให้ใส่เสื้อสีส้ม สีทอง และการใส่สีเหลืองนั้นจะช่วยให้มีคนเข้ามาคอยช่วยเหลือ และคนวันพุธห้ามใส่สีชมพู

สีเสื้อมงคลประจำวันเกิด ปี 2019

สีเสื้อมงคลประจำวันพฤหัสบดี

คนวันพฤหัสบดีนั้นสีเสื้อที่จะช่วยเรียกทรัพย์ เงินทอง โชคลาภ ให้ใส่เสื้อสีมงคลเป็นสีแดง และสีมงคลช่วยในเรื่องอำนาจ วาสนา นั้นให้ใส่เสื้อสีมงคลเป็นสีน้ำเงิน สีฟ้า ส่วนสีเขียวก็ใส่ได้จะมีคนช่วยอุปถัมภ์ค้ำชูเข้ามา และคนวันพฤหัสบดีนี้ห้ามใส่สีม่วงเพราะจะไม่หนุนดวง

สีเสื้อมงคลประจำวันเกิด ปี 2019

สีเสื้อมงคลประจำวันศุกร์

ชาววันศุกร์นั้นเสื้อสีมงคลในปี 2562 สีเสื้อเรียกเงินทอง มีโชคลาคเข้ามาตลอดทั้งปี ให้ใส่เสื้อสีชมพูเป็นสีมงคล ส่วนตัวที่จะช่วยเสริมดวงด้านบารมี วาสนานั้นให้ใส่เสื้อสีเหลือง สีขาว และเสื้อสีมงคลที่ใส่แล้วจะทำให้มีคนเข้ามาช่วยอุปถัมภ์ให้ใส่เสื้อสีแดงจะเป็นการดี ส่วนสีที่ห้ามใส่คือเสื้อสีเขียว

สีเสื้อมงคลประจำวันเกิด ปี 2019

สีเสื้อมงคลประจำวันเสาร์

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์สีเสื้อมงคลนั้นเป็นโชคลาภ เงินทอง ให้ใส่เสื้อเป็นสีน้ำเงินแบบสด ๆ และเสื้อสีมงคลที่ช่วยหนุนเรื่องของอำนาจวาสนา ทำให้มีบารมีเพิ่มขึ้นเสื้อสีน้ำ สีน้ำตาล และ สีดำ และการใส่เสื้อสีชมพูจะทำให้เสริมดวงด้านการที่มีคนเข้ามาอุปถัมภ์ค้ำชู และคนวันเสาร์ในปีนี้ห้ามใส่เสื้อสีเขียว

สีเสื้อมงคลประจำวันเกิด ปี 2019

สีเสื้อมงคลประวันอาทิตย์

คนที่เกิดวันอาทิตย์ในปี 2562 นี้สีเสื้อมงคลที่ใส่แล้วเรียกโชคลาภ เงินทอง ได้ดีคือเสื้อสีเขียว และเสื้อสีมงคลทำให้มีบารมี วาสนา คือเสื้อสีชมพู และสีมงคลที่จะช่วยให้เสริมดวงด้านการมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูคือ เสื้อสีน้ำเงิน สีดำ และ สีน้ำตาล ส่วนเสื้อสีที่ห้ามใส่สำหรับคนวันอาทิตย์นั้นคือ สีฟ้า และ สีน้ำเงินสด

สีเสื้อมงคลประจำวันเกิด ปี 2019

           ในแต่ละวันจะมีสีเสื้อมงคลที่แตกต่างกันออกไป ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อนั้นก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อแต่ละคนเลย การเลือกใส่เสื้อสีให้เป็นมงคลให้ตรงกับวันเกิดของตัวเองก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่แน่อาจจะช่วยเสริมดวงในเรื่องการเงิน การงาน ให้ดีขึ้นมาก็ได้ เพราะว่าเสื้อแต่ละสีก็ไม่ได้หายากอะไรเลยการมีโชคดีตลอดปีอาศัยการทำดีเข้าช่วยการมีดวงดีเข้าหนุนก็คงดีไม่น้อยเหมือนกัน