เคสมือถือเสริมดวง ตามวันเกิด ใช้เคสแบบไหนทำให้งานรุ่งโรจน์ การเงินดี ความรักราบรื่น

เคสมือถือเสริมดวง ตามวันเกิด ใช้เคสแบบไหนทำให้งานรุ่งโรจน์ การเงินดี ความรักราบรื่น

เสริมดวงกับเรื่องใกล้ตัวโดยเคสมือถือก็ถือเป็นของเสริมดวงด้วย มาเสริมดวงกันเถอะซึ่งเคสมือถือเสริมดวงประจำวันเกิด ซึ่งในแต่ละวันนั้นจะมีวิธีการเสริมดวงที่ต่างกันไป สำหรับบางคนอาจจะน่าแปลกใจสักหน่อยว่าเคสมือถือนั่นจะเสริมดวง หนุนดวงได้ ลองมาดูกันว่าในแต่ละวันนั้นจะเสริมดวงได้อย่างไร

เคสมือถือเสริมดวง ตามวันเกิด

เคสมือถือกับการเสริมด้วงเรื่องหน้าที่การงาน ความรัก การเงิน ประจำวันเกิดจะเป็นตัวหนุนดวงได้เมื่อเราเลือดใช้เคสได้เหมาะสมในแต่ละวัน

ยกเคสมือถือของคุณมาดูสิว่าเป็นแบบไหน จะตรงกับการใช้เคสมือถือเพื่อเสริมดวงหรือไม่ มาดูพร้อมกันเลยว่าในแต่ละวันจะเหมาะกับการใช้เคสมือถือแบบไหนดังนี้เลย

วันอาทิตย์

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์นั้นจะเป็นคนที่จริงจังมากกับแทบทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นงาน การเงิน ความรัก เป็นคนที่ชอบความก้าวหน้า มีความเป็นผู้นำสูงมาก ในส่วนของการเสริมดวงโดยใช้เคสมือถือเพื่อจะให้เรื่องการงานราบรื่นคนที่เกิดวันอาทิตย์จะเหมาะกับเคสที่เรียบ ๆ หรือจะมีกิตเตอร์แปะตกแต่งอยู่บ้างแต่ไม่ให้เยอะไปเกินความเรียบจะหมดไป แต่จะให้ดีก็ควรเลือกเคสให้เรียบไว้ก่อนเลย จะเป็นแบบซองหนังหรือแบบอื่นที่เรียบก็ได้

วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์จะเป็นคนช่างจินตนาการที่สูงเอาการ เป็นคนที่ชอบอะไรที่เป็นระเบียบเรียบร้อย รักสะอาด รักสวยรักงาม แต่ในบางครั้งก็เก็บซ่อนความโมโหร้ายเอาไว้ในอารมณ์ที่ไม่ค่อยนิ่งจนควบคุมไว้ไม่อยู่ สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์อยากจะหนุนดวงด้วยเคสมือถือการติดต่องานจะราบรื่นจะหนุนดวงด้วยเคสมือถือแบบมีกิตเตอร์มาประดับสักหน่อย หรือจะเป็นสีทองก็ได้ก็เก๋สวยหนุนดวงได้ดีเหมือนกัน

วันอังคาร

ความอิสระแบบขาดไม่ได้ต้องคนวันอังคารเลย แถมยังเป็นคนที่มักจะตรงไปตรงมาอยู่กับทุกเรื่อง เจอใครที่ชอบก็เข้าไปบอกตรง ๆ เลย แต่พอไม่ชอบก็ปฏิเสธเสียหงายหลังเลยทีเดียวเป็นความจริงใจแบบตรง ๆ ที่คนวันอังคารทำให้เราได้เห็นอยู่ประจำ สำหรับการเสริมดวงในเรื่องงาน ความรัก ให้มีความราบรื่นนั้นเคสมือถือที่เหมาะจะเป็นแบบใส มีลายก็ได้แต่อย่าเยอะไป แต่ถ้าไม่ชอบแบบใสก็เป็นสีขาวขุ่นก็สวยไม่น้อยเลย แถมหนุนดวงให้ดีได้ด้วย

วันพุธ

สำหรับคนวันพุธนั้นจะมีไหวพริบที่ดีมาก เรียนรู้เร็วกว่าวันอื่น ๆ หลายเรื่องมากจึงเป็นคนที่เข้าสังคมได้ดี มีวาทศิลป์ แถมยังเป็นคนที่มีความมั่นใจและเป็นคนที่กล้าตัดสินใจได้แบบเร็วแบบไม่ติดค้างอะไรเอาไว้ คนวันพุธเสริมดวงให้ดีด้วยเคสมือถือแบบเรียบ ๆ เป็นเคสที่มีความเป็นทางการ ดูมีความเรียบหรูน่าเชื่อถือมีความเป็นผู้ใหญ่แฝงอยู่ โดยจะเน้นเป็นเคสที่ทำจากหนัง จะเป็นการหนุนดวงสำหรับคนวันพุธได้ดี

เคสมือถือเสริมดวง ตามวันเกิด

วันพฤหัสบดี

สำหรับคนวันพฤหัสบดีนั้นจะเป็นคนที่แสนหวาน แสนดี มีแววความฉลาด มีความเป็นผู้ใหญ่ รักความสงบ ไม่ชอบการทะเลาะ ไม่ชอบความวุ่นวายไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม มีความคิดที่หลักแหลมมีเหตุผล การเสริมดวงสำหรับคนวันพฤหัสบดีนั้นแนะนำให้ใช้เป็นเคสแบบแฮนด์เมดเป็นงานทำมือที่มีความอาร์ตจะหนุนดวงได้เป็นอย่างดี ทำให้การงานรุ่งโรจน์ ราบรื่น เป็นที่น่าพอใจ

วันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์นั้นเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น มีความฝัน มีเป้าหมาย มีความทะเยอทะยานเป็นที่สุดแถมยังมีเสน่ห์อ่อนหวาน ชอบความอิสระอารมณ์ศิลปินสูงมาก มีรสนิยมความชอบเป็นของตัวเองเด่ดชัดให้คนได้มองเห็นถึงสไตล์ของคนวันศุกร์ การหนุนดวงเรื่องการงานโดยใช้เคสมือถือนั้นจะต้องมีกากเพชรตกแต่งนิดหน่อย หรือจะประดับด้วยเพชร คริสตัลก็เหมาะมาก จะช่วยหนุนดวงเพิ่มความน่าสนใจ โดดเด่นในตัวเองมากขึ้น การติดต่องาน เจรจาอะไรก็ราบรื่น

เคสมือถือเสริมดวง ตามวันเกิด

วันเสาร์

คนที่เกิดวันเสาร์จะมีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูงถึงสูงมาก เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงแต่ก็เป็นคนจริงใจ เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ชอบการติดต่อเจรจาการทำธุรกิจ คนวันเสาร์จะหนุนดวงดีด้วยเคสมือถือแบบลายดอกไม้ เพื่อให้มีความอ่อนหวานอยู่กับตัวบ้างจะทำให้คนที่ติดต่อเจรจาด้วยมีความกันเองและคุยง่ายขึ้น

เมื่ออ่านจบแล้วลองหาเคสมือถือเสริมดวงประจำวันเกิดที่เหมาะกับตนเองมาใช้กันได้เลย ไม่จำเป็นต้องแพงแต่ก็ให้ได้เป็นเคสที่สวย ใช้แล้วชอบและเหมาะแก่การใช้งานเพื่อหนุนดวงตามคำทำนายดวงประจำวันเกิด จะเชื่อหรือไม่ในเรื่องนี้ก็แล้วจะแต่จะพิจารณา การเลือกเคสที่หนุนดวงได้ตามวันเกิดก็ไม่ใช่เรื่องเสียเวลาอะไรเลยลองดูสิอาจช่วยได้เยอะในเรื่องการงานก็ได้