ชมภาพเบื้องหลัง นักสู้โควิด-19 จากทีมแพทย์จุฬาลงกรณ์ โซเชียลแห่ให้กำลังใจ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ “ไวรัสโควิด-19” ที่เพิ่มขึ้นอย่างหนัก โดยล่าสุดประเทศไทยมียอดผู้ป่วยสะสมสูงมาก โดยผู้ติดเชื้อส่วนใหญ่มาจากทั้งจากสถานบันเทิง สนามมวย ฯลฯ ซึ่งแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ ได้ออกมาแนะนำให้เลี่ยงการไปในพื้นที่เสี่ยง ที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมากวันนี้เราจะพาไป ชมภาพเบื้องหลัง นักสู้โควิด-19

ในช่วงวิกฤตโควิด-19 นี้ ต้องบอกเลยว่ากลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลต่างๆ ต้องทำงานหนักมากๆเนื่องจากต้องทำงานสู้กับการระบาดของเชื้อ จนบางครั้งไม่มีเวลาแม้จะพักผ่อน โดยล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Opass Putcharoen ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมแพทย์ของ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้ออกมาเผยภาพเบื้องหลังการทำงาน ระบุว่า

 

เรสสิเดนท์เมดจุฬา ทำได้ทุกอย่าง ระดมพลกันอย่างรวดเร็ว ใครว่างก็ออกมาช่วย ขนถังออกซิเจน เข็นเตียง วิ่งดูคนไข้หนัก วันนี้เหนื่อยกันมาก ทุกคนยุ่งจริงๆ กว่าจะได้กินข้าว ขอบคุณครับ

ขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆท่าน ที่ทุ่มเทในการทำงานในครั้งนี้ เดิมทีตั้งแต่ยังไม่มีโรคระบาดก็ทำงานหนักกันมากพอแล้ว พอมาเจอแบบนี้ก็คงจะเหนื่อยกันทุกท่าน ฉะนั้นก็ขอความร่วมมือทุกๆคนอยู่บ้าน เพื่อลดความเสี่ยงกันนะคะ

ชาวโซเชียลแห่ให้กำใจคุณหมอกัน

 

แหล่งที่มาจาก : kaijeaw.com