เตือนภัย!! จขกท.ไปเที่ยวเกาะล้าน กับเพื่อนหญิงอีก 7 คน ขณะทางกลุ่มกำลังอาบน้ำ (ของร้านอาหาร ) จขกท.หันไปเจอคนกำลังแอบดูตรงช่องอยู่ เตือนให้ระวังกัน

สวัสดีครับ กระทู้นี้จะมาแชร์ประสบการ์ณการใช้ห้องอาบน้ำ ของร้านอาหารแห่งหนึ่งที่หาดตาแหวน เกาะล้านครับ
เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 60 จขกท.และเพื่อนๆ 9 คน (ชาย 2 หญิง 7) ได้ไปเที่ยวที่เกาะล้าน (หาดตาแหวน) แบบเช้า-เย็นกลับ ทางกลุ่มของจขกท.ได้ทำการเช่าเตียงชายหาดที่ใกล้กับห้องน้ำของร้านอาหารแห่งหนึ่ง(ถ้าเช่าเตียงในแถบของร้านอาหารนี้จะได้ตั๋วเข้าห้องน้ำฟรี อาบน้ำเสีย40 บาท)

ก่อนกลับกลุ่มของ จขกท. ได้ไปใช้บริการห้องอาบน้ำของร้านอาหารซึ่งเป็นห้องน้ำรวม ด้านบนเปิดโล่ง ในขณะที่ผมอาบน้ำอยู่สายตาเหลือบไปเห็นช่องขนาดใหญ่และเล็กจำนวนมาก ในขณะนั้นผมเห็นคนที่เอาหน้าแนบกับรูพวกนั้นอยู่ เมื่อเค้าเห็นผมขันไปทางรูเค้าก็หายไปอย่างรวดเร็ว ผมเลยตะโกนไปบอกเพื่อนผู้หญิงที่อาบน้ำอยู่ห้องข้างๆ “ยิ้มถ้าจะถอดเสื้อให้ก้มต่ำไว้นะ” เพื่อนทุกคนก็งงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจึงเล่าเหตุการ์ณให้ฟัง เพื่อนทุกคนเลยลองเข้าห้องอาบน้ำและมองไปตรงรูพวกนั้น พวกเธอบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้ามองจากรูพวกนั้นสามารถเห็นส่วนหน้าอกได้ แต่จะไม่สามารถมองเห็นได้ทั้งตัวเพราะประตูบังอยู่ อยากจะมาเตือนโดยเฉพาะผู้หญิงถ้าใช้ห้องน้ำสาธารณะให้ระมัดระวังตัวกันด้วยครับ

ในวงกลมสีแดงคือรูที่ผมเห็นคนรีบเอาหน้าออกไปอย่างรวดเร็ว และคาดว่าน่าจะเป็นคนงานในร้านอาหารนี้ด้วยครับ

ที่มา  https://pantip.com/topic/36540463