เผยวิธีแก้ เฟสบุ๊คโดนสแปม ให้ได้ผล100%

มาแล้วจ้า…ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้มอีกเช่นเคยวันนี้ก็มีเรื่องราวที่มีสาระและประโยชน์ มาฝากแฟนๆกันอีกเช่นเคย วันนี้เราจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องของ สแปมเฟสบุ๊ค การสแปมเฟสบุ๊คส่วนตัวของเรามีหลายรูปแบบ เราจะมาเเนะนำวิธี แก้สเเปมเฟสบุ๊คที่ได้ผล 100เปอร์เซ็น สแปมเฟสบุ๊คส่วนใหญ่ที่เห็นกันตลอดจะมีไวรัสบ้างหรือคนคิดไม่ดีแอบอ้างหรือเอารูปของเราไปตั้งเฟสใหม่จะด้วยเจตนายังไงก็ตาม เฟสบุ๊คเป็นของส่วนตัว บางครั้งอาจมีมิจฉาชีพเข้ามาล่วงรู้ข้อมูลสำคัญของเรานำไปสู่ขบวนการใหญ่ๆที่เราคาดไม่ถึงก็ได้ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง
กดปุ่มโฮม

ลบประวัติการใช้งาน

เลือกการตั้งค่า

เลือกแอพพลิเคชั่น

เลือกการจัดการแอพพลิเคชั่น

เลือกบังคับหยุดการใช้งาน

เลือกพื้นที่จัดเก็บ

เลือกจัดการข้อมูล

ลบ

เลือกเฟสบุ๊ค

ใส่อีเมลและรหัสผ่านอีกครั้ง จบการทำงาน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวและภาพของการสแปมเฟสบุ๊ค ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่องราวของการใช้แอพพลิเคชั่น ที่เพิ่มความสะดวกและสบายให้กับเราด้วยนะคะ เพราะอย่างนี้การใช้งานทุกอย่างเราจะต้องมีความระมัดระวังในการใช้งานด้วยนะคะ