เปิดภาพ 5อันดับยี่ห้อ กาแฟกระป๋องที่ดีที่สุด

มาแล้วจ้า…ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้มอีกเช่นเคยวันนี้ก็มีเรื่องราวดีๆที่น่าสนใจมาฝากแฟนๆกันอีกเช่นเคย วันนี้เราจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องของกาแฟกันนะคะ แต่จะเป็นเรื่องของกาแฟกระป๋อง เชื่อว่าหลายคนคงจะชอบดื่มกาแฟกระป๋องกันใช่ไหมคะ เพราะว่าทั้งสะดวก และหาซื้อก็ง่าย ราคาก็ไม่แพงด้วยแถมมี่สำคัญก็ยังเหมาะกับยุคที่ต้องแข่งกับเวลาแบบนี้ด้วยนะคะ แต่จะมีกาแฟกระป๋องยี่ห้อใดบ้าง ที่มีคุณภาพดีหรือที่เรียกว่ากินแล้วดีดดีกระปรี้ กระเปร่า บ้างมาดูกันเลย
5.กาแฟ ดาว คอฟฟี่

ถือเป็นครั้งแรกที่ดาว คอฟฟี่ ลงมาเล่นในตลาดขายตรง รอบนี้ใช้ตัวแทนจำหน่ายบริษัทไทย โมเดลคือจะขายตรงแบบผ่านตัวแทนระดับภูมิภาค-จังหวัด-อำเภอ-ตำบล พร้อมวางเป้าแย่งส่วนแบ่งตลาดกาแฟออนไลน์ 3,000 ล้านบาท ไว้ที่ 5 – 10% ในปีหน้า
สองรสชาติ

4.Nescafe กาแฟกระป๋อง

พบกับความอร่อยเข้มเต็มรสกาแฟแท้ของเนสกาแฟกระป๋องกาแฟพร้อมดื่ม สะดวกได้ทุกที่ทุกเวลา คุณสมบัติ – กาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม อร่อยเข้มกับรสชาติกาแฟแท้ – ช่วยเพิ่มความความสดชื่นตื่นตัวระหว่างวัน …
สูตรใหม่

3.กาแฟกระป๋อง Birdy


นับเป็นผู้บุกเบิกตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มรายแรก ในประเทศไทย โดยในขณะนั้น ตลาดกาแฟในประเทศไทยเน้นที่กาแฟผง โดยการบริโภคจะอยู่ที่บ้านหรือสำนักงานเป็นหลัก ซึ่งกาแฟเย็นจำพวก โอเลี้ยง และกาแฟโบราณ จะได้รับความนิยมสำหรับบริโภคนอกบ้าน
เข้มข้น

2.กาแฟ Arabus

เป็นกาแฟสำเร็จรูปเช่นเดียวกับกาแฟ แบรนด์ต่างๆ ที่มีอยู่มากมาย แต่ที่ทำให้สนใจก็เพราะ ARABUS อาราบัส เป็นกาแฟในเครือ Dutch Mill ที่มักคุ้นเคยว่าเป็นแบรนด์ของนมเปรี้ยว ที่อยู่กับสังคมไทยมาเป็นเวลานาน. ARABUS เป็นกาแฟที่มีหลายรส
แบบกระป๋อง

1.กาแฟกระป๋อง คาราบาว

คาราบาวเปิดตัวเครื่องดื่มกาแฟกระป๋อง ด้วยสองรสชาติเยี่ยม ทั้ง คาราบาว โรบัสต้า (กระป๋องสีแดง) และ เอสเปรสโซ (กระป๋องสีเขียว) สู่ตลาดในประเทศ โดยมีพี่แอ๊ดเป็นพรีเซ็นเตอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กาแฟของผมต้องกาแฟคาราบาว”
อันดับหนึ่งของคนไทย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวและของ 5อันดับกาแฟกระป๋องที่ดีที่สุด ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่องของกาแฟที่เรียกว่าดื่มเข้าไปแล้วถึงกับตาค้างกันไปเลย เพราะกาแฟกระเป๋งเป็นอะไรที่เข้มข้นมากเลยทีเดียว