เปิด 5ตัวละครในการ์ตูนเรื่อง “โดราเอมอน” ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน

สวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้มอีกเช่นเคยวันนี้ก็มีเรื่องราว และสิ่งที่น่าสนใจ มาฝากแฟนๆกันอีกเช่นเคย วันนี้เราจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องของการ์ตูนเรื่องโดราเอมอน การ์ตูนที่เป็นสุดยอดอมตะในใจของเรากัน และต้องยอมรับเลยนะคะว่าเป็นการ์ตูนที่ใครๆก็ชอบดู แต่สำหรับวัยอย่างเราๆคงจะมีไม่กี่เรื่องหรอกนะคะ ที่ครองใจคนดูได้มากมายเท่าการ์ตูนเรื่องนี้และคิดว่าคงจะรู้จักการ์ตูนเรื่องโดราเอมอน กันเป็นอย่างดีแล้ว แต่ก็จะมีตัวละครบางตัวที่เราไม่ค่อยได้เห็นและอาจจะทำให้เราลืมไปบ้าง วันนี้เจ๊จะพามาดูกัน ว่ามีตัวละครตัวไหนกันบ้างที่เราอาจจะไม่เคยได้เห็นกัน ตามเจ๊มาเลยจ้า
คาตาโอกะ ทามาโอะ

คาตาโอกะ ทามาโอะ ถ้าตามศักดิ์แล้วน่าจะเรียกว่าน้า (น้องชายของแม่โนบิตะ) แต่ทีมพากษ์ของไทยเรียกว่าอา เคยปรากฏตัวในตอน ทาโร่เถรตรง (ตุ๊กตาพูดความจริง) ด้วยความขี้อายของคุณน้า และกำลังตกหลุมรักสาวคนนึง จึงทำให้โดเรม่อนและโนบิตะใช้ตุ๊กตาทาโร่เถรตรงสื่อรักให้คุณน้า
คุณย่าของโนบิตะ

คุณย่าของโนบิตะ (แม่ของพ่อโนบิตะ และเป็นคู่สมรสของคุณปู่โนบิ โนบิรุ) เป็นคนใจดี และเสียชีวิตไปตอนโนบิตะอยู่ชั้นอนุบาล เคยปรากฏตัวในตอน ความทรงจำของคุณย่า และคุณยายเคยสอนไว้ว่า ทำตัวให้เหมือนตุ๊กตาตะมุระ (ตุ๊กตาล้มลุก) ที่สุดท้ายจะยืนหยัดอยู่เสมอ แม้จะต้องล้มลงนับครั้งไม่ถ้วน
Mrs. Kataoka (คุณนายคาทาโอกะ)

คุณนายคาทาโอกะ เป็นคุณยายของโนบิตะ (แม่ของแม่โนบิตะ) เป็นตัวละครที่ออกมาน้อยมาก จะเห็นได้ตอนที่โนบิตะนั่งทามแมชชีนย้อนเวลากลับไป เคยปรากฏตัวในตอน Gourmet Table และ We’re Gonna Steal Mom’s Daimond
Nobirou Nobi (โนบิ โนบิโร่)

โนบิ โนบิโร่ เป็นคุณอาของโนบิตะ (น้องชายของพ่อโนบิตะ) ชอบเดินทาง และรักสัตว์ นานๆ ทีจะกลับมาเยี่ยมที่บ้านของโนบิตะ และจะมีของฝาก หรือค่าขนมมาให้เสมอ ถ้าใครเคยดูตอนเกี่ยวกับช้างฮานาโอะอาจจะจำกันได้กับตัวละครตัวนี้
Nobiru Nobi (โนบิ โนบิรุ)

โนบิ โนบิรุ เป็นคุณปู่ของโนบิตะ มีนิสัยเข้มงวด เป็นคนที่รักลูกชายอย่างโนบิสุเกะ (พ่อของโนบิตะ) เป็นอย่างมากแต่ไม่แสดงออก ซึ่งตัวคุณปู่นั้นเสียชีวิตก่อนที่โนบิตะจะเกิด และปรากฏให้เห็นการ์ตูนสองถึงสามตอน (เช่น ตอนพบคุณปู่ในฝัน) จากการที่โนบิตะนั่งทามแมชชีน
โนบิตะ กับ โดราเอมอน

โนบิตะ กับ โดราเอมอน และเพื่อนๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวและภาพของ ตัวละครของการ์ตูนเรื่องโดราเอมอนที่เราอาจจะไม่เคยได้เห็นกัน ซึ่งเจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่อราวที่บ้างคนอาจจะไม่เคยได้เห็นหรือไม่บางทีก็อาจจะลืมๆกันไปบ้างก็เป็นได้นะคะ