เปิดจดหมาย ถึงพี่สาว “จงฮยอน SHINEE” ก่อนเสียชีวิต

สวัสดีค่ะชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ)แห่งอัพยิ้ม ที่มาพร้อมกับข่าวสารและเรื่องราวที่น่าสนใจ และเป็นสื่อกลางในการนำเสนอข้อมูลที่สำคัญๆ ให้กับชาวโซเชียลได้อัพเดทข่าวสารที่หลายคนติดตามกันอยู่ด้วยนะคะ และกลายเป็นเรื่องราวสุดเศร้าของวงการบันเทิงของเกาหลีสำหรับการเสียชีวิตของ นักร้องหนุ่ม บอยแบนด์ แดนกิมจิอย่าง “จงฮยอน SHINEE” เด็กๆยุค90 คงจะคุ้นหน้ากันดี ได้เสียชีวิตลงไปท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของบรรดาแฟนคลับ โดยสาเหตุการเสียชีวิตมาจาก จากการฆ่าตัวตายจากสารคาร์บอนมอนออกไซด์ ทางด้านของพี่สาวได้เปิดเผยว่าจงฮยอน ได้เขียนจดหมายลาตายไว้ก่อนที่จะจบชีวิตตัวเอง
จดหมายนี้ถึงพี่สาว

โดยในจดหมายได้ระบุถึงเหตุผลของการจบชีวิตตัวเอง อันเนื่องมาจากอาการของโรคซึมเศร้า จดหมายมีใจความว่า “ผมรู้สึกโดดเดี่ยวในช่วงที่ตัวเองกำลังเตรียมโซโล่อยู่ ร่างกายของผมมันเหนื่อยไปหมด ปกติผมจะมีพลังเมื่ออยู่กับเมมเบอร์คนอื่นๆ แต่ตอนนี้ผมอยู่คนเดียว มันทำให้ผมรู้สึกหดหู่” “ผมเหนื่อยมาก บอกพวกเขาทีว่าปล่อยผมไปเถอะ ที่ผ่านมา ผมทำงานอย่างหนัก นี่คือคำอำลาครั้งสุดท้ายของผม”
ได้เขียนจดหมายลาตายไว้ก่อนที่จะจบชีวิตตัวเอง

โดยพี่สาวของเขาได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าจงฮยอนเตรียมการฆ่าตัวตาย โดยทางตำรวจเองก็ได้รีบรุดไปหาเขาที่ที่พัก แต่ไม่ทันการโดยพบว่าเขากำลังจุดถ่านหินในกะทะในห้องพักเพื่อปลิดชีวิตตัวเอง
RIP. จงฮยอน SHINEE

จงฮยอน SHINEE

นักร้องหนุ่ม บอยแบนด์

หนุ่มเกาหลี

จงฮยอน SHINEE  กับ พี่สาว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวของการเสียชีวิตของจงฮยอน SHINEE ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกันต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย ที่ได้บุคคลสำคัญอันเป็นที่รักของครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับมา