จอนนี่ อันวา ย้อนชมภาพในอดีต-ปัจจุบัน ของนักร้องดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90

จอนนี่ อันวา อดีตสมาชิกวงแร็พเตอร์ นักร้องดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 กับภาพในอดีตจนถึงปัจจุบัน ก่อนจะมาปรากฏตัวให้หายคิดถึงอีกครั้งภายใต้หน้ากากเอเลี่ยน

          เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว เมื่อหน้ากากเอเลี่ยน เจ้าของเสียงอันไพเราะคุ้นหู จากรายการ The Mask Singer Season 3 ถอดหน้ากากออกแล้วปรากฏว่าเป็นนักร้องหนุ่มลูกครึ่ง อินโดนีเซีย-สก็อตแลนด์ "จอนนี่ อันวา " อดีตสมาชิกวง แร็พเตอร์ (Raptor) ดูโอ้สุดแนวขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 นั่นเอง ซึ่งหลังจากถอดหน้ากากแล้วเขายังจับไมค์ร้องเพลงฮิตของตัวเองให้คนไทยทั้งประเทศได้ฟังอีกครั้ง ทำเอาหลายคนคิดถึงท่าเต้นและเพลงฮิตสมัยก่อนสุด ๆ เหมือนได้ย้อนอดีตไป 20 ปี ยังไงอย่างงั้นเลยทีเดียว


จอนนี่ อันวา

          ทั้งนี้หากใครยังจำได้ หนุ่มจอนนี่ อันวา เข้าวงการบันเทิงครั้งแรกตั้งแต่อายุ 10 ขวบแล้ว โดยผลงานแรก ๆ จะเป็นงานโฆษณาต่าง ๆ ก่อนจะมาจับมือกับ หลุยส์ สก็อต ในปี พ.ศ. 2537 เพื่อทำเพลงร่วมกันในนาม แร็พเตอร์ และปล่อยอัลบั้มแรกในชื่อเดียวกัน ต่อมาในปี 2539 ที่ถือว่าเป็นปีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของวงแร็พเตอร์เลยก็ว่าได้ เพราะได้ปล่อยอัลบั้มออกมาถึง 2 ชุดด้วยกัน ทั้ง Waab Boys และ Day Shock อีกทั้งยังทำลายสถิติขายได้ 1 ล้านตลับอีกด้วย และปีต่อมาก็ได้ออกอัลบั้มที่ 4 ชื่อว่า The Next ที่มีเพลงดังอมตะตลอดกาลอย่าง เกรงใจ พร้อมปลุกกระแสท่าเต้นที่ได้รับการขนานนามว่า ท่าโหนรถเมล์ ที่วัยรุ่นยุคนั้นใช้เต้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง

          หลังประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง ในปี 2541 จอนนี่ และ หลุยส์ ก็ได้ตัดสินใจยุติวงแร็พเตอร์เพราะต้องแยกย้ายกันไปเรียนต่อ โดยทิ้งเพลงฮิตอมตะตลอดกาลอย่าง เพลงอย่าพูดเลย, เพลงคิดถึงเธอ, เพลงคำว่าเพื่อน, เพลงเกรงใจ, เพลงอย่าคิดว่าเธอไม่มีใคร ฯลฯ เอาไว้ให้คนยุคใหม่ได้เปิดฟันและนำไปโคฟเวอร์กันจนถึงทุกวันนี้

          แม้ช่วงหลัง ๆ หนุ่มจอนนี่ อันวา จะหันไปเอาดีทางด้านการทำอาหารและการแข่งขันขี่รถจักรยานยนต์ แต่ปัจจุบันก็ยังคงรับงานในวงการบันเทิงอยู่ ซึ่งก็มีผลงานออกมาให้เห็นเป็นประจำ พูดแล้วก็นึกถึงวันเก่า ๆ ขึ้นมา งั้นวันนี้เราไปย้อนดูภาพหนุ่มจอนนี่ อันวา ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ให้หายคิดถึงกันดีกว่า จะเหมือนเดิมหรือเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหนมาดูกันครับ...

จอนนี่ อันวา

จอนนี่ อันวา

จอนนี่ อันวา

จอนนี่ อันวา

จอนนี่ อันวา

จอนนี่ อันวา

จอนนี่ อันวา

 จอนนี่ อันวา

จอนนี่ อันวา

จอนนี่ อันวา

จอนนี่ อันวา

จอนนี่ อันวา

จอนนี่ อันวา

จอนนี่ อันวา

จอนนี่ อันวา

ภาพจาก : Instagram jonianwar, ยูทูบดอทคอม โพตส์โดย rsfriends, WorkpointOfficial, เฟซบุ๊ก ลูกกวาดมอมแมม