2 ราศีดวงความรักมีเกณฑ์แตกหักเพราะเรื่องเงิน

สวัสดีค่ะวันนี้จะขอพาเพื่อนๆไปเปิดดวงคำทำนายเกี่ยวกับดวงความรักในปี 2561 มาฝากกันค่ะเข้าเรื่องเลยเนาะ ถ้าพูดถึงเรื่องความรักความแล้วนั้นการประคับประครองชีวิตคู่มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยที่พาคู่ของเราไปสู่ฝั่งได้ หลายคู่ก็จบลงแบบกระทันหัน หลายคู่ก็แยกทางเพราะความห่างไกล ด้วยระยะเวลา และอีกหลายๆปัจจัยที่ทำให้ชีวิตคู่แตกหัก แต่บางคู่ก็จบไม่สวยหรูจบแบบต้องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเพราะเรื่องเงินๆทองๆ ไม่เคยเข้าใครออกใคร แม้แต่กับคนที่บอกว่ารักกัน หรือเป็นครอบครัวเดียวกันเเล้วก็ตาม เราอาจจะเคยเห็นคนใกล้ตัวที่จบชีวิตคู่แบบต้องมีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลอยู่บ่อยครั้ง เพราะแบ่งทรัพย์สินไม่ลงตัวจนถึงขั้นต้องฟ้องร้อง ส่วนราศีที่มีเกณฑ์จะได้แตกหักเพราะการแบ่งทรัพย์สมบัติไม่ลงตัวได้แก่ 2 ราศีต่อไปนี้ ไปดูพร้อมกันเลยค่ะว่าจะมีราศีคุณหรือเปล่า รู้ไว้ดีกว่าไม่รู้เนาะ ไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า

ราศีพฤษภ ( ท่านที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน ) ชาวราศีพฤษภที่มีคนรักอยู่แล้ว จะต้องกุมขมับ กลุ้มใจอยู่พักใหญ่ กับปัญหาเรื่องการเงิน ที่คนรักของคุณเป็นคนก่อขึ้น การต้องมาร่วมรับผิดชอบภาระที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือเรียกง่ายๆว่ามาร่วมเป็นหนี้เป็นสินแล้วก็ทิ้งภาระให้คุณจัดการนั้นเองค่ะ

ราศีกันย์  ( ท่านที่เกิดวันที่ 15 กันยายน – 14 ตุลาคม ) ชาวราศีกันย์ เป็นอีกราศีที่จะต้องมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจกับคนรักเพราะเรื่องเงินเรื่องทอง อึดอัดใจ เพราะความเจ้ากี้เจ้าการ จุกจิกวุ่นวายของเขาหรือเธอ ที่มากเกินไปในความรู้สึกคุณ คนรักเริ่มเข้ามามีบทบาทในงานที่คุณทำอยู่ หรือบริหารก้าวก่ายเรื่องเงินๆทองๆ ทำให้คุณหยิบจับใช้จ่ายอะไรได้ไม่สะดวกนัก ทำให้คุณอึดอัดนั้นเองค่ะ



เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับเรื่องราวที่นำมาฝากในวันนี้มันเป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวังมากๆในการใช้ชีวิตคู่เพราะเรื่องเงินเรื่องทองมันไม่ใช่เรื่องเล่นๆเลยละคะเพราะมันสามารถทำให้คนดีๆบางคนเปลี่ยนไปได้ด้วยอำนาจของเงินทอง อย่างไรก็ตามขอให้ทุกคนใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาทแล้วกันเนาะสำหรับวันนี้ไปแล้วนะค่ะบ๊ายบาย