พี่สาว 3 คนของ “เปรมชัย” เข้ารับทราบข้อหา รุกป่าภูเรือ 6 พันไร่

สืบเนื่องจากกรณี “เปรมชัย ล่าเสือดำ” ที่หลายคนจับตามอง ซึ่งตอนนี้ก็ได้อยู่ในกระบวนการของศาล และจากการทำงานของตำรวจก็ทำให้พบความจริงๆหลายๆอย่าง ล่าสุดทางด้านพี่สาว 3 คนของ “เปรมชัย” ได้เข้ารับทราบข้อหา บุกรุกป่า พื้นที่ อ.ภูเรือ และ อ.ด่านซ้าย จ.เลย 6 พันไร่  ซึ่งทางด้านตำรวจร่วมสอบปากคำ

นางพิไลจิตร เริงพิทยา อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ซ.ศูนย์วิจัย 3 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. นางนิจพร จรณะจิตต์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ซ.ศูนย์วิจัย 3 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. และนางเอมอร เทิดประวัติ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152 หมู่ 9 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม กรรมการบริษัท ซี.พี.เค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

และจากการสอบปากคำผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 3 คน ยอมรับว่าเป็นผู้เซ็นเอกสารลงนามจริง และครอบครองพื้นที่ 6 พันกว่าไร่จริง และพื้นที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์จริง ซึ่งที่ดินของเดิมได้มาจากคุณพ่อ คือนายชัยยุทธ กรรณสูต ทางเจ้าหน้าที่จะต้องดำเนินคดีและเพิกถอนเอกสารสิทธิ์ไป ส่วนเรื่องเจตนาบุกรุกหรือไม่นั้น เป็นเรื่องดุลยพินิจของศาล โดยวันนี้ทั้งหมดมาตามหมายเรียก ยังไม่ได้ถูกออกหมายจับ เมื่อแจ้งข้อหาเสร็จก็ต้องปล่อยตัวไป