โลกต้องจำ! รวมพลยอดมนุษย์ ผู้มีพลังวิเศษของประเทศไทย คุณอาจไม่เคยมาก่อนว่าแบบนี้ก็มีด้วย

บอกเลยว่าช่วงกระแสของร่างทรงนั้นมาแรงในสังคมเป็นอย่างมาก มีสังคมชาวเน็ตหลายส่วนออกมาต่อต้าน ร่างทรงกันอย่างมากมายเพราะถือเป็นกันทำให้คนงมงายโดยใช่เหตุเลยทำให้ช่วงมีกระแสมากมายออกมาให้เห็นกัน..
เรื่องของความเชื่อ หมอดู ร่างทรงนั้น อยู่คู่กับเมืองไทยมานนแสนนาน ซึ่งบางคนก็อ้างตัวว่าเป็นร่างทรงคนนั้น คนนี้ หลายครั้งก็มีการนำเสนอข่าวว่า ร่างทรงหลอกบ้าง อะไรบ้างบ่อยๆ ล่าสุดนั้น ทางเพจ เหยื่อการตลาด ทาสโปรโมชั่น ได้ออกมาแชร์ข้อความถึงเรื่งนี้ โดยระบุว่า…

สูญเสียไปเท่าไหร่แล้วกับการเชื่อร่างทรง . ไม่นานนี้เพิ่งมีข่าวร่างทรงยุให้ทุบบ้าน เพื่อขุดหาพญานาค เจ้าของบ้านก็เชื่อ เพราะอยากให้ลูกหายป่วย เลยทุบบ้านทิ้ง ขุดยังไงก็ไม่เจอ แถมร่างทรงพอได้เงินก็เผ่นหายไปเลย . ร่างทรงในประเทศไทยมีอยูมากมาย อาจจะนับพันนับหมื่นราย บ้างก็ลงทุนชุดและพรอพเต็มสูบ บ้างก็ทรงแบบชุ่ยๆ เราไปดูกันดีกว่า ว่าในสยามประเทศมีร่างทรงล้ำๆแค่ไหน . #ร่างทรง #shaman เหยื่อการตลาด ทาสโปรโมชั่น
ทั้งนี้ ทางเพจได้รวบรวมคนที่ระบุอ้างว่าตนนั้นเป็นร่างทรง เอาไว้ ด้วยดังนี้



















ซึ่งสรุปได้ว่า การเป็นร่างทรงนั้นมีความเสี่ยง ถ้าไปทรงมั่วๆ ไม่รู้กาละเทศะ หากินหลอกลวง อาจจะสำเร็จการศึกษา(Graduated) ต้องออกจาก Shaman Rangers ทิ้งกายเนื้อไปเกิดเป็นดาวลูกไก่ได้ จึงขอเตือนทั้งร่างทรง และ ผู้ที่เชื่อร่างทรง ให้มีสติครบถ้วน อย่าหลงเชื่อร่างทรงที่มาหลอกลวงนาจา จบเหอะเหยื่อการตลาด ทาสโปรโมชั่น

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบางรายเพิ่มร่างทรง 4.0 ที่ไลฟ์สด แสดงอภินิหารผ่านเฟซบุ๊กเพิ่มไปด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ฉะนั้นแล้วการที่เราจะเชื่ออะไรควรคิดให้ถี่ถ้วนมองหลักความเป็นจริงอย่างมงายจนเสียเงินเสียทองมาเกินไปไม่งั้นเดียวจะเสียทรัพย์แบบไม่รู้ตัวคะ