โรคไหนก็ไม่กลัวด้วยยารักษาจากธรรมชาติเพียงปีละครั้ง!

สูตรยารักษาด้วยธรรมชาติที่เราจะมาแนะนำให้ผู้อ่านในวันนี้เป็นสูตรที่มีอายุยาวนานหลายพันปีและเป็นสูตรที่ค้นพบโดยพระสงฆ์ชาวทิเบต จากการค้นคว้าและวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการแพทย์ในเวลาต่อมานั้นนักวิจัยเปิดเผยว่า เจ้าสูตรดังกล่าวนี้เป็นสูตรที่มีประสิทธิภาพขั้นสูง สามารถปกป้องสุขภาพของคุณได้จากโรคต่างๆ มากมาย แต่มีข้อควรระวังคือ คุณจะสามารถใช้สูตรดังกล่าวนี้ได้เพียงปีละครั้งเท่านั้น!

      คุณผู้อ่านคงอยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะคะว่า สูตรที่เราจะมาบอกต่อในวันนี้นั้นเป็นอะไร สำหรับพระเอกของงานจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก กระเทียม นั่นเองค่ะ เมื่อพูดถึงกระเทียม หลายๆคนอาจจะไม่พิสมัยกลิ่นและรสชาติของมันเท่าไหร่นัก แต่ยอมรับเถอะค่ะว่า กระเทียม คืออาหารที่มีประโยชน์มากที่สุดชนิดหนึ่ง ที่เราสามารถหาซื้อมารับประทานได้ทั่วไป

      กระเทียมสด ล้วนเป็นวัตถุดิบหลักของจานอาหารจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังเป็นยารักษาโรคได้อีกหลากหลาย อาทิเช่น ความดันโลหิตต่ำ ความดันโลหิตสูง หัวใจวาย คอเลสเตอรอลสูง โรคหลอดเลือดแดงแข็ง และโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ นอกจากนี้ กระเทียม ยังมีส่วนช่วยในการควบคุมระดับคอเลสเตอรอลตัวร้ายให้อยู่ในปริมาณที่เหมาะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

       ทางการแพทย์ได้ยืนยันออกมาแล้วว่า สารประกอบในกระเทียมที่ชื่อ อัลลิซิน (Allicin) จะทำหน้าที่เป็นตัวยาในการควบคุมความดันโลหิต นอกจากนี้กระเทียมจะช่วยผ่อนคลายหลอดเลือด และยับยั้งการผลิตฮอร์โมนแอนจิโอเทนซิน ll (Angiotensin ll) ที่จะออกฤทธิ์ที่เลือดโดยตรง และทำให้ความดันโลหิตสูงขึ้น ทีนี้เรามาดูส่วนผสมที่ต้องใช้ในการทำยารักษากันดีกว่าค่ะ รับรองเลยว่าไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดแน่นอน

     1. กระเทียมสด 350 กรัม
     2. เหล้ารัม 200 มิลลิลิตร (ไม่ควรมีส่วนผสมของเมทานอล หรือเบนซอลโคเนียมคลอไรด์)

     วิธีทำ
     นำกระเทียมมาปลอกเปลือกออกจนหมด และทุบให้แหลก นำกระเทียบที่ทุบแล้วใส่ลงในเหล้ารัมที่เตรียมไว้ จากนั้นนำส่วนผสมทั้งหมดเทใส่ในขวดหรือโหลแก้วที่ผ่านการฆ่าเชื้อมาแล้วเรียบร้อย หมักทิ้งไว้เป็นเวลา 10 วัน เมื่อครบ 10 วันแล้วให้คุณนำน้ำที่หมักไว้ออกมากรอง 1 ครั้ง และเทลงขวดแก้วหรือโหลตามเดิม ขั้นตอนสุดท้ายก็คือนำยารักษานี้เก็บแช่ไว้ในตู้เย็นเท่านั้นนะคะ

     วิธีการใช้
     เพียงหยดยา 1 หยดลงในน้ำดื่มที่คุณดื่มเป็นประจำ เวลาที่เหมาะสมในการดื่มก็คือช่วงก่อนรับประทานอาหารเช้า และอาหารกลางวัน ในช่วงเย็นนั้น เพิ่มจำนวนยาเป็น 2-3 หยดในน้ำดื่มเช่นเคย และดื่มก่อนรับประทานอาหารเย็น ผลลัพธ์ที่ได้จะต้องทำให้คุณประหลาดใจอย่างแน่นอน

     การจะพึ่งยารักษาเพียงอย่างเดียวนั้นอาจทำให้ผลลัพธ์นั้นมีประสิทธิภาพไม่ดีเท่าทีควร คุณควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเพื่อให้อวัยวะและระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้เป็นอย่างดี ดังนั้นแล้วมันก็จะช่วยคุณกำจัดโรคต่างๆ ให้ห่างจากชีวิตได้อีกมากเลยล่ะค่ะ




www.healthyfoodhouse.com
www.healthylifetricks.com