20 ครีมกันแดดใช้แล้วดีจนอยากบอกต่อจาก pantip

 ถือได้ว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่สาว ๆ ส่วนใหญ่อยากจะปกป้องผิวพรรณบนใบหน้าของตัวเอง แต่สิ่งที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดอย่างมากที่สุด นั่นก็คือการปกป้องใบหน้าจากแสงแดดที่เราทุกคนไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างจริงจัง และตัวช่วยที่ดีที่สุดของเราทุกคนนั้น ก็คงจะไม่พ้นไปจากครีมกันแดดทรงประสิทธิภาพที่ใช้ดีจนอยากบอกต่อ ๆ กันและวันนี้เราจะมารีวิวครีมกันแดดทาหน้า ที่ใช้แล้วดีจริงจนอยากบอกต่อ มาให้เพื่อน ๆได้ทำความรู้จักไปพร้อม ๆ กันเลย เป็นครีมกันแดดที่เว็บไซซต์อย่าง pantip.com พูดถึงกันมากที่สุด

    1. ครีมกันแดดที่ดีที่สุด Cute Press UV Expert Protection Smooth & Matte
    ครีมกันแดดที่ดีที่สุด สำหรับครีมกันแดดตัวนี้ ถือได้ว่าเป็นครีมกันแดดที่มาในรูปแบบของ makeub base เมื่อทาแล้วผิวจะดูเรียบเนียน สวยใส แถมยังคงปกป้องผิวจากแสงแดดได้มากถึง SPF 50+ PA++++ เลยทีเดียว  แถมราคาไม่แพง คุณภาพดีเกินคาด และที่สำคัญเป็นครีมกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พร้อมทั้งไร้แอลกอฮอล์อีกด้วย  สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองใช้ครีมกันแดดตัวนี้  สามารถเลือกได้ถึง 2 เฉดสีนะคะ ระหว่างสีผิวที่เข้ากับผิวขาวอมชมพู และ สีผิวที่เข้ากับผิวขาวเหลือง เลือกกันได้ตามใจชอบเลย


    2. ครีมกันแดดสําหรับคนหน้ามัน BIORE UV COLOR CONTROL CC MILK
    สำหรับครีมกันแดด บิโอเรย์ ยูวี ซีซี มิลค์  ครีมกันแดดสําหรับคนหน้ามัน ถือได้ว่าเป็นครีมกันแดดอีกหนึ่งตัวที่ดีและมีประสิทธิภาพ และนับได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สาว ๆ ทุกคนจะต้องหลงใหลไปตาม ๆ กัน เพราะสามารถลดขั้นตอนในการแต่งหน้าลงไปได้อย่างเห็น ๆ  ส่วนในเรื่องของประสิทธิภาพนั้นถือได้ว่ามีมากแบบที่ตะลึง  เพราะเป็นครีมกันแดดที่สามารถปกปิดรอยด่างดำได้แนบเนียน แถมเนื้อบางเบาอย่างน่าสัมผัสเป็นอย่างมาก


    3. ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว Minus – Sun Facial Sun Protection SPF 40 PA+++
    ถึงแม้ว่าครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว Minus – Sun Facial Sun Protection  จะมีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดเพียง SPF 40 PA+++ เท่านั้น ซึ่งดูเหมือนว่าน้อยกว่าครีมกันแดด 2 ตัวแรก แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ครีมกันแดดตัวนี้ก็ยังคงเป็นครีมกันแดดที่ใช้แล้วดีจริง เพราะตัวครีมจะเป็นสีเนื้อ มีลักษณะบางเบา เกลี่ยได้ง่าย แถมไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมประสิทธิภาพก็ไม่น้อยหน้า เพราะสามารถปกป้องริ้วรอยและจุดด่างดำได้อีกด้วย นอกจากนี้ ครีมกันแดดแบรนด์นี้ ยังคงเป็นครีมกันแดดตัวเดียวที่ได้ถูกแนะนำในรายการทอล์กโชว์ ยอดนิยม ภายในสหรัฐอเมริกา ทำให้โด่งดังไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว


    4. ครีมกันแดดในรูปแบบบีบีครีม L’Oréal UV Perfect BB Max SPF50+/PA+++
    ความเป็น L’Oréal UV Perfect BB Max SPF50+/PA+++ และนับได้ว่าเป็นครีมกันแดดที่สุดแสนจะพิเศษ นั่นก็คือ ครีมกันแดดตัวนี้มาในรูปแบบของ บีบีครีม อีกทั้งยังคงรวมคุณสมบัติโดยเฉพาะที่ผู้หญิงเราทุกคนต้องประทับ ใจ นั่นก็คือ เมคอัพเบส  เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว พร้อมทั้งเป็นครีมกันแดดทรงประสิทธิภาพ ที่สามารถป้องกันลองยูวีเอ ซึ่งถือได้ว่าเป็นรังสีตัวร้ายได้อีกด้วย  ส่วนเนื้อครีมก็ยังคงบางเบา ซึมซับเข้าสู่ผิวพรรณบนใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เมื่อสาว ๆ ได้แต่งหน้า ก็จะยิ่งทำให้ใบหน้าดูเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส แบบที่สามารถปกปิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี หากใครยังไม่เคยทดลองใช้ครีมกันแดดตัวนี้ขอบอกเลยว่าคุณพลาดอย่างแรงเลยทีเดียว


    5. ครีมกันแดดสําหรับผิวแพ้ง่าย Anessa Perfect Facial UV Sunscreen
    Anessa Perfect Facial UV Sunscreen ครีมกันแดดสําหรับผิวแพ้ง่าย ถือได้ว่าเป็นครีมกันแดดยอดนิยมอีกหนึ่งตัว ที่มีผู้คนมากมายให้การยืนยันว่า ใช้แล้วดีจริงจนต้องใช้ซ้ำ  เพราะเป็นครีมกันแดดที่ปกป้องผิวได้อย่างขั้นเทพ แถมเนื้อครีมก็ยังคงเหมาะสมกับทุกสภาพผิวพรรณบนใบหน้า ทำให้ทาแล้วซึมเร็วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ยิ่งถ้าหากได้เลือกใช้อย่างถูกต้อง โดยทาให้เป็นไพรเมอร์ก่อนที่คุณจะแต่งหน้า จะยิ่งทำให้เกิดประโยชน์ต่อผิวพรรณ เพราะจะส่งผลทำให้ผิวเรียบเนียนได้ดียิ่งขึ้น  ทาแล้วติดทนนานอย่างน่าพึงพอใจ จนใคร ๆ ก็เลือกใช้เพราะใช้แล้วดีจนเกินคุ้ม ส่วนราคาก็ยังคงเป็นครีมกันแดดที่อยู่ในกลุ่มครีมกันแดดราคาย่อ มเยาอีกเช่นเคย


    6. ครีมกันแดดกันน้ำ Smooth E Physical White Babyface UV Expert
    แน่นอนเลยว่า ในครีมกันแดดกันน้ำหลากหลายยี่ห้อที่สาว ๆ ได้ทดลองเลือกใช้ แล้วค้นพบว่าดีจริงจนอยากบอกต่อ จะต้องมีครีมกันแดดของ Smooth E ร่วมด้วยเสมอ และสำหรับครีมกันแดดกันน้ําของ Smooth E ตัวล่าสุดนี้  ยังคงถูกจัดอันดับว่าเป็นครีมกันแดดที่ใช้แล้วดีอีกเช่นเดียวกัน เพราะมีคุณสมบัติที่มากกว่า 1  ทั้งกันแดด ทั้งบำรุงผิวแบบจัดเต็ม แถมเนื้อครีมก็ยังคงมีความอ่อนโยนเป็นอย่างมาก ทำให้มีความเหมาะสมกับทุกสภาพผิวพรรณอย่งแท้จริง ต่อให้เป็นผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย หรือ มีผิวที่บอบบาง ก็สามารถเลือกใช้ได้อย่างที่ไม่ต้องกังวลใจ และที่สำคัญ ครีมกันแดดของสมูทอี สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดีอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย


    7. ครีมกันแดดหน้า Garnier UV Complete Whiten & Protect Daily Sunscreen SPF 50+
    ต้องขอบอกเลยว่า ครีมกันแดดตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่สาว ๆ ส่วนใหญ่พากันการันตี ว่าดีจริงจนอยากบอกต่อ อาจจะเป็นเพราะเนื้อครีมที่ค่อนข้างจะเกลี่ยได้ง่ายมากกว่าครีมกัน แดดตัวอื่น ๆ แถมเมื่อใช้แล้วจะสัมผัสได้ถึงความไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วเข้ากับสีผิวของคุณจนไม่ขาวจนเกินไป อีกทั้งยังคงมีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดได้อย่างยาวนาน ถึงแม้ว่าแดดจะแรงสักแค่ไหน ใบหน้าของคุณก็จะไม่หมองคล้ำ แต่ราคาเป็นที่น่าสนใจอย่างมากที่สุด เพราะราคาเบาที่สุด เมื่อเทียบกับครีมกันแดดในตระกูลครีมกันแดดแบรนด์ดังหลากหลายตัว


    8. ครีมกันแดด Anessa Face Sunscreen BB
    หากเป็นครีมกันแดดภายใต้แบรนด์ ชิเซโด้ หลายคนอาจจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่า ครีมกันแดดภายในใต้แบรนด์นี้มีความโดดเด่นอย่างไร  ซึ่งผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดล่าสุดของ ชิเซโด้ ในรูปแบบ BB ครีมนั้น เน้นปกป้องผิวพรรณที่บอบบาง แพ้ง่าย  อีกทั้งยังคงเน้นประสิทธิภาพเมื่อทาแล้วหน้าจะต้องเนียนสวยและดู ดีได้ยิ่งขึ้น  ส่งผลทำให้ครีมกันแดดตัวล่าสุดของ ชิเซโด้ เป็นได้ทั้งเบสเมคอัพหรือถ้าหากใครจะใช้เป็นรองพื้นก็สามารถใช้ ได้เช่นเดียวกัน  นอกจากนี้ยังคงมีให้เลือกถึง 2 เฉดสี ทำให้สาว ๆ สามารถนำไปใช้ได้อย่างถูกใจ เพราะตรงต่อสภาพผิวพรรและสีผิวของตนเองได้โดยตรง


    9. ครีมกันแดด Skinfood Aloe Sunscreen BB Cream
    ความพิเศษของครีมกันแดด skinfood aloe sunscreen BB cream นั้น คือเป็นทั้งครีมกันแดดและบีบีครีมภายในตัวเดียวกัน อีกทั้งครีมกันแดดยี่ห้อนี้ยังคงดูดีและมีประสิทธิภาพที่แตกต่างไปจ ากครีมกันแดดยี่ห้ออื่น ๆ เป็นเพราะครีมกันแดดตัวนี้ได้ผสมอโรเวร่า ซึ่งเป็นวัตถุดิบชั้นเลิศที่มีผลดีต่อสภาพผิวพรรณ สามารถใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวธรรมดา  เมื่อนำมาใช้แล้วจะรู้สึกเย็นและผิวดูดีมีความชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น  อีกทั้งยังคงมีคุณสมบัติในการปกปิดริ้วรอย พร้อมทั้งจุดด่างดำต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี  สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ต้องการสวยใสแบบสไตล์เกาหลี สามารถทดลองใช้ได้ทันที แล้วคุณจะรู้เลยว่า ครีมกันแดดตัวนี้เป็นได้ทั้งเบสและรองพื้นภายในเวลาเดียวกันค่ะ


    10. ครีมกันแดดทาหน้า Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF 50+
    Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF 50+  อีกหนึ่งครีมกันแดดทาหน้าที่มีลักษณะเนื้อบางเบา เพราะมาในรูปแบบของเซรั่มที่สามารถเลือกใช้ได้กับทุกสภาพสีผิ ว และด้วยลักษณะของเนื้อครีมที่บางเบา ทำให้สามารถเกลี่ยครีมได้ง่าย แถมยังคงเป็นครีมกันแดดอีกหนึ่งตัว ที่สามารถควบคุมความมันบนใบหน้าได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ  เมื่อทาแล้วคุณจะไม่ต้องกังวลกลัวว่าผิวหน้าจะอุดตันและเป็นครา บ  แถมประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดนั้นก็มากพอจนทำให้สาว ๆ ไว้วางใจได้กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ราคาของครีมกันแดดตัวนี้ยังถือได้ว่าถูกมาก และหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าทั่วไปอีกด้วย


    11. ครีมกันแดด La Roche-Posay
    ด้วยความที่ครีมกันแดด La Roche-Posay Uvidea XL Melt in BB Cream SPF50 PA+++  ได้รับการยืนยันจากผู้ผลิตว่า จะเป็นครีมกันแดดที่ใช้แล้วสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้จริง อีกทั้งยังคงมีส่วนช่วยทำให้คุณแต่งหน้าได้อย่างติดแน่น ทนนาน  เนื่องจากเนื้อครีมกันแดดตัวนี้เป็นสีแบจ ส่งผลทำให้ผิวพรรณแลดูชุ่มชื่นยิ่งขึ้นได้ อีกทั้งครีมกันแดดยังคงมีส่วนช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส แลดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ยังคงมีส่วนประกอบของแร่ซิลิเนียม ที่จะช่วยลดอาการระคายเคืองได้ ทำให้ผิวดูสบาย ๆ ไม่มีน้ำหอม และ ไม่มีพาราเบน ต่อให้คุณเป็นคนมีสิวเยอะก็สามารถใช้ครีมกันแดดตัวนี้ได้ดีเลยทีเ ดียว


    12. ครีมกันแดด PhD UV Protection Nude
    ครีมกันแดดของ พีเอชดี ยูวี โพรเท็คชั่น นู้ด ถือได้ว่าเป็นครีมกันแดดอีกหนึ่งตัวที่สามารถปกป้องแสงแดดได้มา กถึง SPF 50 PA+++ อีกทั้งยังคงเป็นครีมกันแดดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่น ๆ อย่างการป้องกัน การปกปิดริ้วรอย อีกทั้งยังคงสามารถนำมาใช้ได้กับทุกสภาพผิวพรรณ แถมยังคงกันน้ำ กันเหงื่อ และสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง  และยังคงสามารถใช้แทนรองพื้นได้แบบเบาบาง สาว ๆ ส่วนใหญ่จึงเทใจให้กับครีมกันแดดยี่ห้อนี้  ถึงแม้ว่าราคาอาจจะดูสูงไปนิด แต่เมื่อใช้แล้วดี ก็ย่อมคุ้มค่า คุ้มราคาอีกเช่นเคย แล้วแบบนี้จะไม่ให้สาว ๆ หลงรักได้อย่างไร


   13. ครีมกันแดดทาหน้า Eucerin Sun CC Cream
    ครีมกันแดดทาหน้า ผสมครีมรองพื้นอย่าง Eucerin Sun CC Cream SPF 50+ เป็นครีมกันแดดอีกหนึ่งตัวที่มีสาว ๆ เลือกใช้เป็นจำนวนมาก เพราะสามารถนำมาใช้ได้กับทุกสภาพผิวพรรณ อีกทั้งยังคงเป็นครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการปกปิดรอยสิว รอยด่างดำ ทำให้เมื่อทาแล้วสีผิวจะดูสม่ำเสมอเป็นอย่างมาก อีกทั้งสาว ๆ ไม่จำเป็นจะต้องกังวลใจเรื่องการอุดตันของผิว  ทำให้สามารถลดปัญหาสิวได้เป็นอย่างดี  แถมรองพื้นที่ผสมมากับตัวครีมนั้น ยังคงเป็นสีมีเดียม ทำให้เกลี่ยได้ง่าย และยังคงเป็นเมคอัพเบสได้เป็นอย่างดีอีกด้วย  ต่อให้สาว ๆ เป็นสิวเยอะ ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถเลือกได้ใช้โดยไม่ต้องกังวลใจแต่อย่างใด


    14. ครีมกันแดด BB Care UV Shield
    ครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดี ถ้าหากสาว ๆ คนไหนอยากจะได้ครีมกันแดดเนื้อบางเบา การเลือกใช้ครีมกันแดด BB Care UV Shield ถือได้ว่าคุณมาถูกทาง  เพราะคุณจะมีโอกาสได้สัมผัสกับความนุ่มนวลของเนื้อครีมกันแด ด พร้อมทั้งประสิทธิภาพของครีมกันแดดตัวนี้ ที่จะส่งผลทำให้คุณประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืม  ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพในการป้องกันแดดที่ค่อนข้างสูงอย่างน่า พึงพอใจ หรือแม้กระทั่งประสิทธิภาพที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ลดความหมองคล้ำให้กับใบหน้า  เป็นครีมกันแดดที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล ทำให้สามารถกระตุ้นคอลลาเจนภายในผิวพรรณได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังคงมีนวัตกรรม Lightening Effect DAB อีกด้วย


    15. ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence
    สำหรับ Biore UV Aqua Rich Watery Essence  ถือได้ว่าเป็นครีมกันแดดอีกหนึ่งตัวที่สาว ๆ เกิดความพึงพอใจ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เราอาจจะได้รีวิวครีมกันแดดของบีโอเรย์ไปบ้า งแล้ว แต่สำหรับครีมกันแดดของบีโอเรย์ตัวนี้  ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี ถือได้ว่าเด็ดจริง เพราะมาในรูปแบบที่แตกต่างจากครีมกันแดดตัวอื่น ๆ  ไม่ใช่มาในรูปแบบเนื้อครีม แต่มาในรูปแบบสูตรน้ำ ทำให้สาว ๆ เกิดความประทับใจได้อย่างง่าย ๆ แถมทากันแดดตัวนี้แล้วไม่ดรอป ทาแล้วหน้าไม่หมองคล้ำอย่างแน่นอน อีกทั้งยังคงมีส่วนช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น สามารถปกป้องริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ราคาไม่แพงทำให้น่าทดลองใช้เป็นอย่างมาก


    16. ครีมกันแด ZA True White Power Block UV
    ครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดี หากพูดถึงครีมกันแดด ZA True White Power Block UV ถือได้ว่าเป็นครีมกันแดดน้องใหม่ ที่โด่งดังภายในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก แต่ในเรื่องของประสิทธิภาพของครีมกันแดดถือได้ว่าน่าประทับใจอีกเดียวกัน เพราะความพิเศษของครีมกันแดดตัวนี้นั้น นอกจากจะสามารถป้องกันแสงแดดได้ในระดับ SPF 40 PA+++ แล้ว  ยังคงสามารถทำให้ผิวหน้าของคุณดูขาวกระจ่างใสได้ทุกครั้งที่คุณได้เลือกทาครีมกันแดดภายใต้ยี่ห้อนี้  หรือถ้าหากสาว ๆ คนไหนอยากจะใช้เป็นเบสเมคอัพก็ยังคงสามารถทำได้อีกเช่นเคย และถึงแม้ว่าจะทามาแล้วทั้งวันใบหน้าของคุณก็จะไมมันเป็นอันขาด


    17. ครีมกันแดด Serina Sun Glow Anti Acne
    ครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดี ถึงแม้ว่าครีมกันแดด Serina Sun Glow Anti Acne จะสามารถป้องกันแดดในระดับ SPF 30 PA+++  แต่ที่น่าสนใจก็คือ ครีมกันแดดตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่สามารถปกป้องการเกิดสิวได้เป็ นอย่างดี ถึงแม้ว่าครีมกันแดดจะระบุว่ามีการผสมครีมรองพื้นด้วยก็ตาม แต่ประสิทธิภาพที่แท้จริงที่มาควบคู่กับการป้องกันแดด ก็คือ การปกป้องการเกิดสิว เพราะฉะนั้น สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาในเรื่องของสิว จะได้พบเจอกับทางเลือกใหม่ที่น่าพึงพอใจ ต่อให้เป็นสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อีกเช่นเดียวกัน  แถมเนื้อครีมทาแล้วจะทำให้ใบหน้าดูสว่าง น่าหลงใหล และไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย  สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพช่วยลดสิว ลดฝ้า และกระโดยตรง อย่าลืมเลือกครีมกันแดด Serina Sun Glow Anti Acne


    18. ครีมกันแดด Srichand Luminescence Fabulous UV Shield
    ครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดี ถ้าจะให้กล่าวถึงครีมกันแดดน้องใหม่และยังคงเป็นแบรนด์ของไท ยเราที่น่าเลือกใช้ เพราะมีประสิทธิภาพสูง  คงต้องพูดถึงครีมกันแดด Srichand Luminescence Fabulous UV Shield   ด้วยประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดให้กับผิวพรรณได้อย่างย าวนาน ยังคงมีความเหมาะสมต่อสภาพผิวพรรณของสาวไทยโดยตรง ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าวสักแค่ไหน  ครีมกันแดดแบรนด์ไทยแท้ยังคงเป็นตัวเลือกให้กับคุณได้อย่างแน่ นอน ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา ทาแล้วไม่มันเยิ้มจนทำให้คุณต้องยิ้มออก ต่อให้ผ่านมาแล้วตลอดทั้งวัน หน้าของคุณก็จะไม่ดรอปลงเป็นอันขาด ราคาเบา ๆ สบายกระเป๋าต้องครีมกันแดดแบรนด์นี้เลย


    19. ครีมกันแดด Mizumi UV Water Serum 100 เปอร์เซ็นต์
    ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี Mizumi UV Water Serum 100 เปอร์เซ็นต์ Non-Chemical  ถือได้ว่าเป็นครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวที่สาว ๆ พูดถึงกันเป็นอย่างมากในขณะนี้  เพราะสามารถป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังคงเน้นย้ำไปกับการปกป้องและป้องกันสิวได้อย่างดีเลิศ ทำให้สาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวเป็นพิเศษ หันมาเลือกใช้ครีมกันแดดตัวนี้กันอย่างเนืองแน่น เพราะเป็นครีมกันแดดสูตรน้ำที่ค่อนข้างจะอ่อนโยนต่อผิวพรรณ โดยที่ไม่มีสารเคมี 100 เปอร์เซ็นต์ ที่สำคัญครีมกันแดดสูตรน้ำจะสามารถซึมเข้าสู่ผิวพรรณได้อย่างรวดเร็วทันใจ ส่งผลทำให้ไม่เกิดการอุดตันเกิดขึ้นบนใบหน้าอีกด้วย


    20. ครีมกันแดดทาตัว Cetaphil UVA/UVB Defense
    ครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดี สำหรับครีมกันแดดตัวสุดท้ายที่เราจะนำมารีวิวในวันนี้ ก็คือ  Cetaphil UVA/UVB Defense ซึ่งเป็นครีมกันแดดทาตัวสำหรับคนเป็นสิวโดยตรง  สาว ๆ ที่มีปัญหาในเรื่องของสิว หรือ เป็นคนที่มีผิวบอบบาง ใช้อะไรก็แพ้ง่าย สามารถเลือกใช้ครีมกันแดดตัวนี้ได้เลย เพราะสามารถปกป้องผิวพรรณของคุณได้อย่างลึกล้ำและอ่อนโยน  ไม่มีการทิ้งคราบเอาไว้บนใบหน้าให้คุณต้องหนักใจ ใช้แล้วไม่เกิดอาการระคายเคือง 100 เปอร์เซ็นต์ แถมเรื่องการอุดตันย่อมไม่มีให้สาว ๆ ต้องกังวลใจ ต่อให้คุณเป็นสิวและต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งครีมกันแดดตัวนี้ก็ยังคงสามารถช่วยเหลือและปกป้องคุณได้อย่างแน่นอน  ถึงแม้ว่าราคาจะค่อนข้างสูงกว่าครีมกันแดดตัวอื่น ๆแต่รับรองเลยว่า คนเป็นสิวใช้แล้วคุ้มอย่างแน่นอนค่ะ